Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Trường đại học Dong A Hàn Quốc

Posted at  01:00  |  in  gioi-thieu

Trường đại học Dong A Hàn Quốc

Với tiề
n thân là trường cao đẳng Dong-A được thành lập từ năm 1947, trường đại học Dong-A là một trong những trường đại học nổi tiếng tại Hàn Quốc về lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn và đây cũng là nền tảng cho sự hoạt động và phát triển của trường cho tới tận ngày nay. Với phương châm giáo dục dựa trên nền tảng đầy tính nhân văn như vậy, trường đại học Dong-A thực sự đã tạo cho sinh viên một môi trường học tập vô cùng lí tưởng bởi sinh viên không chỉ được trau dồi kỹ lưỡng về tri thức mà còn được trang bị các kĩ năng sống, giáo dục về đạo đức để phát triển toàn diện nhất về mọi mặt.

* Sơ lược về trường đại học Dong A
- Thành lập năm: 1946
- Số lượng giáo viên: 1.816 người, nhân viên 441 người
- Số lượng học sinh: 25.433 sinh viên (Sinh viên đại học: 22.958, sinh viên cao học: 2.448)
- Số lượng sinh viên tốt nghiệp: 180.000 sinh viên
(Chủ tịch quốc hội, tòa án tối cao, chủ tịch tỉnh,...)
- Số lượng du học sinh quốc tế: 315 sinh viên, Trường đã quan hệ hợp tác với 167 trường đại học ở 25 quốc gia trên thế giới
- Được chứng nhận là "Trường đại học có năng lực trong việc duy trì và quản lý tốt du học sinh nước ngoài"
Trường đại học Dong A Hàn Quốc
 Chính sách giáo dục chặt chẽ của trường đại học Dong-A đã đóng góp một phần không nhỏ vào quá trình xây dựng đất nước Hàn Quốc phát triển nhờ vào việc đào tạo ra những công dân ưu tú. Không chỉ vậy, trường đại học Dong-A còn đóng một vai trò to lớn trong việc gìn giữ bản sắc văn hóa của đất nước Hàn Quốc đồng thời là một trường đại học lớn trong lĩnh vực giảng dạy về khoa học và công nghệ tại Busan, Hàn Quốc. Trong hơn 60 năm hình thành và phát triển, ngày nay trường đại học Dong-A đã trở thành một trường đại học tư thục hàng đầu Hàn Quốc với chất lượng giảng dạy tốt cùng với sự đầu tư rất nhiều vào phát triển cơ sở vật chất và hạ tầng hiện đại.


Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho các anh chị tư vấn của Asung để được định hướng, giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học, ... 

(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)


Share this post

About Dong A University

Trường đại học Dong A là trường đại học tư thục danh tiếng nhất tại thành phố Busan Hàn Quốc. Dong A Hàn Quốc ôm chọn cả khu vực vào lòng và hướng ra thế giới. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam: (028) 7300 2027.

0 nhận xét:

Hàn Ngữ Zila-Zila-Du Học
Copyright © 2013 Dong A University | Đại học Dong A Hàn Quốc. Develop by Du học Hàn Quốc
Proudly Powered by Thien Van.
back to top