Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Chương trình đào tạo trường đại học Dong A Hàn Quốc

Posted at  19:56  |  in  tuyen-sinh

Chương trình đào tạo trường đại học Dong A Hàn Quốc

Đại học Nhân văn



Cung cấp và hướng dẫn cho sinh viên có những kiến thức chuyên môn về đời sống và lịch sử của nhân loại, ngôn ngữ và văn học các nước một cách có hệ thống, Đại học nhân văn chú trọng " yếu tố con người" cũng như tư duy sáng tạo dựa trên nền tảng tự do, lẽ phải và công bằng.

Bao gồm các khoa: khoa Triết học, khoa Đạo đức, khoa Lịch sử, khoa Khảo cổ học và Lịch sử nghệ thuật, khoa Văn học và ngôn ngữ Hàn Quốc, khoa Văn học và ngôn ngữ Anh, khoa Văn học và ngôn ngữ Đức, khoa Văn học và ngôn ngữ Trung Quốc, khoa Văn học và ngôn ngữ Nhật Bản, khoa Giáo dục học, khoa Sáng tác văn học và nghệ thuật, khoa Văn hóa Pháp.


Đại học Nhân văn đại học Dong A Hàn Quốc
Đại học Khoa học Tự nhiên



Cung cấp cho sinh viên hệ thống các khái niệm, nguyên tắc căn bản của những hiện tượng khác nhau trong tự nhiên, giúp sinh viên có được lối tư duy logic hơn. Đồng thời, đó cũng là bàn đạp cho các chuyên gia trẻ tương lai khi làm việc trong các lĩnh vực công nghiệp, hay công nghệ thông tin. Ngoài ra, trường Đại học Khoa học Tự nhiên sẽ đào tạo ra những chuyên gia trong các lĩnh vực khoa học ứng dụng, khơi nguồn trong lĩnh vực khoa học tự nhiên. 
Bào gồm các khoa: khoa Toán, khoa Lý vật liệu, khoa Hóa, khoa Sinh học và khoa học y sinh.
Đại học tự nhiên đại học Dong A Hàn Quốc
Đại học Luật

Cung cấp cho sinh viên những kiến thức luật có liên quan đến các lĩnh vực trong xã hội. Chương trình học tập trung vào việc phát triển kỹ năng pháp lý và giải quyết vấn đề bằng luật pháp trong những trường hợp cụ thể. Ngoài ra, trường còn tạo nhiều điều kiện lý tưởng cho sinh viên để ôn tập chuẩn bị cho các kỳ thi cấp quốc gia như: thi xét xử, thi công chức.
Bao gồm các khoa: khoa Luật, khoa Luật thương mại quốc tế
Đại học Luật đại học Dong A Hàn Quốc

Đại học Khoa học Xã hội

Mục tiêu của trường Đại học Khoa học Xã hội là cung cấp những thông tin về các hiện tượng xã hội bao gồm chính trị, kinh tế, hành chính, cấu trúc và giao tiếp xã hội, giúp sinh viên đáp ứng được các yêu cầu của các nhà tuyển dụng trong thời đại toàn cầu hóa thông tin.
Bao gồm các khoa: khoa Khoa học chính trị và ngoại giao, khoa Hành chính, khoa Xã hội học, khoa Phúc lợi xã hội, khoa Báo chí truyền thông, khoa Kinh tế học, khoa Tín dụng

Đại học Quản trị kinh doanh

Trường Đại học Quản trị kinh doanh là trường Đại học có chương trình đào tạo tiên tiến trong các lĩnh vực quản lý, quản trị du lịch, thương mại quốc tế, thống kê ứng dụng… Trường đào tạo ra những chuyên gia ưu tú, dẫn đầu trong kỷ nguyên thông tin và toàn cầu hóa.
Bao gồm các khoa: khoa Quản trị kinh doanh, khoa Quản trị du lịch quốc tế, khoa Thương mại quốc tế, khoa Thông tin thương mại.
Đại học Nhân văn đại học Dong A Hàn Quốc

Đại học Khoa học đời sống và Tài nguyên thiên nhiên

Trường cung cấp chương trình học thuật nghiên cứu về các hiện tượng đời sống tự nhiên và công nghệ sinh học cho sinh viên - một trong những ngành nghề chính của thế kỷ 21. 
Bao gồm các khoa: khoa Công nghệ di truyền học, khoa Công nghệ sinh học phân tử, khoa Công nghệ sinh học ứng dụng, khoa Công nghệ sinh học, khoa Kỹ thuật y sinh.

Đại học Kỹ thuật công nghiệp

Đóng vai trò mở đường trong sự nghiệp phát triển nền công nghiệp nước nhà, trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp sẽ đào tạo, nuôi dưỡng những kỹ sư tương lai giàu kinh nghiệm, có thể thích ứng được với môi trường công nghiệp thật sư, hay những kỹ sư có trách nhiệm, biết sống và làm việc vì cộng đồng; hoặc những kỹ sư khoa học sẵn sàng gánh vác vai trò hàng đầu trong việc ứng dụng kỹ thuật và công nghệ cơ bản tiên tiến nhất. 
Bao gồm các khoa: khoa xây dựng dân dụng, khoa Quy hoạch đô thị, khoa Kiến trúc cảnh quan, khoa Công nghệ môi trường, khoa Công nghệ năng lượng và tài nguyên khoáng sản, khoa Công nghệ kiến trúc, khoa Chế tạo máy, khoa Kỹ thuật hệ thống quản lý công nghiệp, khoa Kỹ thuật điện tử, khoa Kỹ thuật điện, khoa Kỹ thuật máy tính, khoa Khoa học và công nghệ vật liệu, khoa Công nghệ hóa.

Đại học Thể dục thể thao

Trường Đại học Thể dục thể thao đào tạo và huấn luyện sinh viên có khiếu thể thao trở thành những vận động viên thể thao tài năng, có thể tham gia tranh tài trong các cuộc thi đấu thể thao.
Bao gồm các khoa: khoa Giáo dục thể chất, khoa Huấn luyện thể thao, khoa Thể thao giải trí, khoa Vũ đạo, khoa Quân sự, Taekwondo.
Đại học Thể dục thể thao học Dong A Hàn Quốc
Đại học Nghệ thuật

Mục tiêu củaa trường là trao dồi những tài năng trẻ có khả năng đóng góp cho xã hội và đất nước, bằng cách giảng dạy cả lý thuyết và kỹ thuật thực hành không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật thuần túy, bao gồm mỹ thuật và âm nhac, mà còn trong nghệ thuật ứng dụng cần thiết cho xã hội công nghiệp hóa.
Bao gồm các khoa: khoa Hội họa (hội họa Hàn Quốc, hội họa phương Tây), khoa Công nghệ (đồ gỗ, đồ gốm), khoa Điêu khắc, khoa Âm nhac, khoa Âm nhạc ứng dụng.
Ngoài ra, trường đại học Dong-a còn có các trường Đại học trực thuộc khác như: Đại học Kiến trúc – Thiết kế và Thời trang, Đại học Y, Đại học Khoa học đời sống cũng các khoa – ngành trực thuộc khá đa dạng.


Đại học Nghệ thuật đại học Dong A Hàn Quốc
Để bạn được chuẩn bị tốt nhất cho dự định du học Hàn Quốc của mình, hãy gọi điện cho các anh chị tư vấn của Asung để được định hướng, giải quyết mọi khó khăn về hồ sơ thủ tục, lựa chọn trường học, ... 


(Nhận thông tin tư vấn miễn phí)

Share this post

About Dong A University

Trường đại học Dong A là trường đại học tư thục danh tiếng nhất tại thành phố Busan Hàn Quốc. Dong A Hàn Quốc ôm chọn cả khu vực vào lòng và hướng ra thế giới. Liên hệ nộp hồ sơ nhập học tại Văn phòng đại diện tại Việt Nam: (028) 7300 2027.

0 nhận xét:

Hàn Ngữ Zila-Zila-Du Học
Copyright © 2013 Dong A University | Đại học Dong A Hàn Quốc. Develop by Du học Hàn Quốc
Proudly Powered by Thien Van.
back to top